Trang chủ Tin tức Tin UBND Quận

Quận Ba Đình hướng dẫn sử dụng Dịch vụ công trực tuyến

11/09/2020
187
Quận Ba Đình tiếp tục đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến.

Quận Ba Đình tiếp tục đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến.

Zalo
Bước 1: Công dân mở trình duyệt web trên máy tính, điện thoại thông minh, ipad, tại địa chỉ: https://dichvucong.hanoi.gov.vn/
Zalo
Bước 2: Từ Trang chủ, Công dân chọn Đăng ký trực tuyến để bắt đầu thực hiện tại địa chỉ: https://dichvucong.hanoi.gov.vn/nop-truc-tuyen
Zalo
Bước 3: Công dân chọn loại dịch vụ cần sử dụng rồi ấn nút Thực hiện tại dịa chỉ: https://dichvucong.hanoi.gov.vn/nop-truc-tuyen
Zalo
Bước 4: Điền thông tin theo mẫu tờ khai trực tuyến. Những ô có dấu * là bắt buộc người dân phải điền thông tin. Ví dụ: https://dichvucong.hanoi.gov.vn/WorkflowInstance/GetRegistrationForm?workFlowId=27a109faf4404aec80030343defdec09
Zalo
Bước 5: Sau khi điền đầy đủ thông tin, đính kèm các file ảnh, pdf, ảnh bản vẽ,… Công dân nhấn vào nút Tiếp tục để xem lại thông tin đã điền (tùy theo loại DVC, thủ tục hành chính, thành phần hồ sơ theo quy định) .Ví dụ https://dichvucong.hanoi.gov.vn/WorkflowInstance/GetRegistrationForm?workFlowId=27a109faf4404aec80030343defdec09
Zalo
Bước 6: Sau khi đã kiểm tra thông tin và chính xác, Công dân nhập Mã Xác Nhận và nhấn vào nút Tiếp tục
Zalo
Bước 7: Thông tin đăng ký thành công sẽ đi đến trang hướng dẫn các bước tiếp theo để hoàn tất hồ sơ. ó thể lưu lại Mã hồ sơ để Tra cứu tình trạng hồ sơ. Xem thêm Cách Tra Cứu Thông Tin Hồ Sơ.

Bước 8: Thông tin đăng ký sẽ được gửi đến hộp thư điện tử mà Công dân đã điền trong biểu mẫu. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ hoặc có yêu cầu khác, Công dân sẽ được hướng dẫn chi tiết để bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ.


Đánh giá:
Tổng số điểm của bài viết là: 0/5 trong 0 đánh giá
Chia sẻ: